Chính sách đổi trả - hoàn tiền

TẤT CẢ SẢN PHẨM OSEA ĐƯỢC BẢO HÀNH 6 THÁNG

Chính sách đổi trả của OSEA ra đời nhằm khẳng định các sản phẩm của OSEA sản xuất tại Việt Nam từ những nguyên liệu chất lượng nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế và trao đến cho khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. Đội ngũ OSEA mong muốn khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và hài lòng nhất khi nhận và sử dụng sản phẩm.

1. Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp nào?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc đơn giản là không còn ưng ý và thấy sản phẩm không phù hợp với mình.

2. Chính sách đổi trả hàng của OSEA:

- Khách hàng được trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sau 7 ngày, đối với các vấn đề liên quan chất lượng sản phẩm vui lòng xem thêm chính sách bảo hành.
- Khách hàng được đổi size hoặc mẫu khác 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
 
*** Sản phẩm đổi/trả cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng hay bị dơ bẩn. (Khách hàng đang sử dụng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc body vui lòng cẩn thận khi thử để không bị lấm bẩn. Khách hàng vui lòng sử dụng đồ lót mặc bên trong khi thử quần bơi).
- Giá trị hàng đổi/trả là giá trị khi thanh toán.
- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Không áp dụng hoàn tiền thừa khi đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm đã nhận trước đó. 
- Không áp dụng đổi/trả đối với sản phẩm thuộc các chương trình đặc biệt. OSEA khuyến khích khách hàng kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi thanh toán.
 

3. Làm thế nào để đổi trả sản phẩm?

3.1 Đối với khách hàng mua tại website https://www.osea.vn/ hoặc tại cửa hàng:
Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi/trả sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
 
• Cách 1: Đổi/trả trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm số điện thoại đặt hàng đến cửa hàng hoặc đại lý: 10/2 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
 
• Cách 2: Đổi/trả qua đơn vị vận chuyển: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo mã vận đơn hoặc số điện thoại đã đặt hàng về cửa hàng hoặc đại lý: 10/2 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
 
Sau khi nhận được sản phẩm, OSEA sẽ tiến hành kiểm tra theo quy định đổi/trả sản phẩm và thông báo kết quả cho khách hàng (quá trình này mất khoảng từ 1-2 ngày). Đối với sản phẩm trả gửi bằng đường bưu điện, OSEA sẽ tiến hành hoàn tiền bằng cách chuyển khoản.
 
Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc do OSEA giao nhầm sản phẩm, OSEA sẽ phối hợp với đơn vị giao hàng để đổi sản phẩm đúng trong thời gian nhanh nhất có thể.
 
3.2 Đối với khách hàng mua tại các trang TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...)
- Khách hàng có nhu cầu trả sản phẩm: Quý khách vui lòng liên hệ đơn vị TMĐT và tiến hành trả hàng theo quy định của trang TMĐT đó.
- Khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm: Áp dụng chính sách đổi trả theo điều 3.1 bên trên.

4. Về chi phí đổi hàng:

OSEA miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại OSEA trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, hoặc giao nhầm.
 
- Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của OSEA.
 
Sản xuất bởi người Việt
Thiết kế bởi người Việt
Sản phẩm dành cho toàn cầu
OSEA ở đây để hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bất kỳ khi nào bạn cần. Điều quan trọng của OSEA là sự hài lòng tuyệt đối của bạn.
 
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn