Chính sách bảo hành

 

Để gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng khi mua sản phẩm đồ bơi, bikini, áo tắm và các sản phẩm khác thương hiệu OSEA, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành như sau:
 

A. THỜI GIAN BẢO HÀNH

 
Bảo hành 6 Tháng kể từ ngày mua, 01 đổi 01 trong 07 ngày đầu tiên.
 

B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

7 ngày kể từ ngày mua

Sau 7 ngày, trước 6 tháng kể từ ngày mua

- 1 đổi 1 (áp dụng đổi cùng mẫu, cùng size)
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có cùng giá trị với sản phẩm lỗi.
OSEA chịu toàn bộ phí vận chuyển đổi hàng với các đơn hàng trực tuyến.



 

Gửi sản phẩm bảo hành tại OSEA thỏa các điều kiện:
1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Nhà Sản Xuất như sợi chỉ bị bục, dây kéo bị hư.

Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):

7 ngày kể từ ngày mua

Sau 7 ngày, trước 6 tháng kể từ ngày mua

Khách hàng muốn đổi sản phẩm khác thì đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn.
OSEA hỗ trợ khách hàng như sau: 
Khách hàng có 2 sự lựa chọn đổi hàng:
1. Tới cửa hàng để đổi
2. Gửi các bên vận chuyển về cửa hàng. Sau khi cửa hàng kiểm tra sản phẩm, OSEA sẽ gửi sản phẩm mới đi và thông báo cho khách hàng. Khách hàng chịu phí vận chuyển chiều gửi sản phẩm về cửa hàng. OSEA chịu phí vận chuyển chiều gửi sản phẩm đến khách hàng.

 Không áp dụng.
 

Điều kiện đổi:

  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng hay bị dơ bẩn. (Khách hàng đang sử dụng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc body vui lòng cẩn thận khi thử để không bị lấm bẩn. Khách hàng vui lòng sử dụng đồ lót mặc bên trong khi thử quần bơi).

  • Giá trị hàng đổi/trả là giá trị khi thanh toán.

  • Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Không áp dụng hoàn tiền thừa khi đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm đã nhận trước đó.

  • Không áp dụng đổi/trả đối với sản phẩm thuộc các chương trình đặc biệt. OSEA khuyến khích khách hàng kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi thanh toán.

Sản phẩm Không được áp dụng chính sách bảo hành:

- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định.
- Sản phẩm bị biến dạng do các tác nhân bên ngoài: biến dạng do đặt sản phẩm gần hoặc trong môi trường không an toàn như gần hơi nóng, chất cháy nổ và hóa chất.
- Bai nhão do sử dụng thường xuyên.
- Sử dụng và bảo quản sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Sản phẩm bị trầy xước do cọ xát mạnh vào các bề mặt sần sùi, nhọn.
- Tự ý sửa sản phẩm. 

 
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn